CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

QUY TRÌNH THANH TOÁN

  1. Ban quản lý website giới thiệu đến các thành viên các sản phẩm & chương trình khuyến mại của Công ty. Thành viên có thể tham khảo và lựa chọn mua các sản phẩm, nếu xét thấy phù hợp với nhu cầu cá nhân.
  2. Ban quản lý website hỗ trợ dịch vụ giao hàng hóa cho các thành viên đăng ký mua. Để hổ trợ cho các thành viên khi thanh toán, Ban quản lý website đưa ra các phương thức thanh toán linh hoạt, Thành viên có thể tham khảo và lựa chọn áp dụng nếu phù hợp:
  3. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản qua Ngân hàng.
  4. Thanh toán trực tiếp (thành viên nhận hàng tại Cửa hàng, hoặc tại nơi khách hàng yêu cầu trong phạm vi công ty hoạt động)

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Quý khách đặt hàng online tại website shooz.vn hoặc liên hệ qua Hotline: 0902 779 414 hay gửi thông tin đặt hàng qua Email: info@havang.com

  1. Hình thức giao hàng
  • Hồ Chí Minh:Sản phẩm sẽ được giao trực tiếp đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp.
  • Khách hàng ở các khu vực khác:Thanh toán tổng tiền đơn hàng cho Shooz. Sau đó, công ty sẽ chuyển hàng của quý khách đến địa chỉ nhận hàng mà quý khách cung cấp.
  1. Thời gian giao hàng
  • Hồ Chí Minh: thời gian giao hàng 2 ngày kể từ lúc được xác nhận đơn hàng.
  • Khách hàng tại các khu vực khác:Thời gian giao hàng từ 03 – 05 ngày sau khi Shooz  nhận được thanh toán đơn hàng.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm được hỗ trợ khắc phục lỗi miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất như chất lượng keo, chỉ.
  • Trong vòng 01 tháng kể từ ngày mua hàng.
  • KH còn giữ hóa đơn mua hàng tại Shooz.vn hoặc chuỗi cửa hàng ShooZ.
  • Hóa đơn phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa. Hóa đơn có đầy đủ thông tin: mẫu mã, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.

 

Những trường hợp không được hỗ trợ khắc phục lỗi hoặc phát sinh phí khi tiếp nhận khắc phục:

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng như bề mặt sản phẩm bị trầy xước, bị nứt, thấm nước nghiêm trọng, quai bị đứt, phụ kiện bị hỏng hoặc rơi mất…
  • Những mặt hàng công ty đã duyệt bán sale hoặc duyệt giảm giá đặc biệt
  • BP CSKH sẽ liên hệ với KH để trao đổi thêm thông tin về sản phẩm lỗi. Sau thời gian phân tích, sẽ liên lạc KH để thông báo hướng thực hiện.

 

Thời hạn bảo hành:

  • Thời hạn nhận tiếp nhận sửa chữa lỗi được áp dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Sản phẩm Shooz đảm bảo hàng chính hãng nên công ty khuyến khích quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến các cửa hàng thuộc hệ thống Shooz để được hỗ trợ khắc phục lỗi sản phẩm trong thời gian nhanh nhất.

 

Chính sách đổi hàng:

  • Chính sách đổi hàng của chúng tôi chấp nhận cho khách hàng đổi lại một/một vài sản phẩm trong đơn hàng, và đổi sản phẩm khác thay thế trong thời gian 7 ngày sau khi nhận được hàng.
  • Các sản phẩm đổi phải còn nguyên tem, chưa được sử dụng, và kèm theo hóa đơn.Trong trường hợp Sản phẩm được đổi lại cho chúng tôi trong tình trạng không thích hợp, chúng tôi có quyền không chấp nhận nhận lại Sản phẩm và gửi trả Sản phẩm đó lại cho Quý khách.
  • Những sản phẩm chuyển hoàn về, Công ty sẽ kiểm tra sản phẩm xem đáp ứng điều kiện đổi hay không; nếu không đạt yêu cầu đổi hàng sẽ được chuyển hoàn lại địa chỉ đăng ký trên đơn hàng.
  • Khách hàng sẽ phải chịu chi phí phát sinh khi đổi sản phẩm (như phí vận chuyển…).

Khi hàng nhận từ hãng vận chuyển và phát hiện bị lỗi thì quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng hoặc thông báo ngay đến số Hotline của Công ty để được hỗ trợ kịp thời.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thời trang Hạ Vàng

Địa chỉ: 26/43-26/45 Nguyễn Bỉnh Khiêm – P. Đakao – Quận 1 – TP.HCM

Hotline: 0902 779 414

Email: info@shooz.vn

Website: Shooz.vn

Giấy CNDKKD: 0303083083

Do Sở kế hoạch và Đầu tư TP. HCM cấp ngày 28/10/2015