Cảm hứng mùa mới Live Lightly từ Native

Có vẻ như thế giới ngày càng nặng, nặng về những định kiến, nặng về những mục tiêu đặt ra hay nặng về sống sao để được mọi người cảm thấy bạn có ích... Vậy đừng vì cuộc sống nặng nề mà quên đi cách thức tìm đến sự nhẹ nhàng. Sự nhẹ nhàng chính là lý do tại sao SHOOZ giới thiệu bạn đến với Native. Native mang đến các sản phẩm và trải nghiệm để tạo ra một thế giới nhẹ hơn, lành mạnh hơn, hạnh phúc hơn cho tất cả chúng ta. Mỗi khi bạn mang một đôi Native, cũng chính là lúc bạn đang làm 1 hành động tuyệt với.

Đến năm 2023, mỗi đôi giày Native sẽ được quản lý 100% vòng đời. Dự án Remix , sáng kiến ​​đầu tiên của Native trên hành trình này, tái chế Giày Native của bạn bằng cách mang đến cho họ cuộc sống mới trong các dự án trên khắp cộng đồng.


Điều mà chúng ta nên làm

Tất cả chúng ta đều có sinh ra và lớn từ tổ ấm của mình. Vì vậy, Native tin rằng ta cần phải quan tâm và yêu thương gia đình mình nhiều hơn, yêu thương những người hàng xóm hay những thú cưng của mình. Hãy chọn sự tử tế với tất cả dù là con người hay những sự vật bên cạnh. Chọn cho mình sự tử tế chính là một cách chọn cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn.


Bắt đầu bằng những việc nhỏ nhất
Native tin vào việc tạo ra một thế giới tốt hơn bằng cách bước từng bước dù là nhỏ nhất. Điều đó cho thấy bạn sẽ trở thành nhà vô địch cho những hoạt động nhỏ của mình, đó chính là hành trình biến những điều nhỏ thành những hành động tích cực và khiến tâm hồn bạn trở nên tích cực và nhẹ nhàng hơn.

Một ý tưởng lớn

Native tin rằng những ý tưởng mới sẽ cứu thế giới 4,5 tỷ năm tuổi này. Với ý tưởng sáng tạo như giày làm từ vật liệu thay thế chính là một ý tưởng táo bạo, dũng cảm vì một thế giới mới.

Hãy cùng làm điều tuyệt vời này...

Native tin tưởng và nghiêm túc vào sứ mệnh của mình vì một thế giới tốt hơn. Và nếu bạn đã từng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như tính ưu việt bền nhẹ mà Native mang lại thì hãy tin tưởng vào Native về hành trình bảo vệ mẹ thiên nhiên. Giống như đôi giày Native với thiết kế mang đến cuộc sống nên hạnh phúc, đầy màu sắc, vô tư và vui vẻ hơn.

Xem thêm BST Native: Tại đây!

← Bài trước
Social Facebook Fanpage Social Messenger Messenger Social Zalo Zalo
Đầu Trang