Độc thân chán lắm !!!

  1. Bạn sẽ cảm thấy cô đơn. 

Nếu bạn độc thân bạn sẽ luôn cảm thấy bản thân mình thua thiệt hơn những người có đôi, vì không thể dựa dẫm vào ai cả. Và nếu độc thân kéo dài trong bạn sẽ sản sinh ra một loại kháng sinh mà dù cát bụi cuộc đời có bão tố như thế nào thì bạn vẫn đứng đó, một cách sừng sững và kiên cường. Một diện mạo quyến rũ, cuốn hút mà ai cũng muốn chinh phục.

  1. Chẳng có lý do để thay đổi vì ai đó.

Bạn có người yêu, bạn sẽ luôn muốn bản thân mình gần nhất với những hình mẫu mà người yêu bạn mong muốn. Bạn sẽ cảm thấy bản thân mình chưa đủ tốt và luôn cố gắng để thay đổi và hoàn thiện bản thân của mình. Nhưng nếu bạn độc thân, bạn chẳng có lý do để cố gắng và thay đổi vì một ai đó mà là bạn sẽ phải cố gắng, thay đổi gấp nhiều lần vì chính bản thân của mình. Vì khi độc thân bạn chẳng bị giới hạn bởi khuôn mẫu, và sự phát triển chỉ nhanh nhất và tốt nhất khi không bị giới hạn bởi bất kì rào cản nào cả. Bạn vừa có thể là chính mình, vừa có thể phát triển thêm những lĩnh vực mới tốt cho sự nghiệp và chăm sóc bản thân để yêu thương những người bên cạnh, trân quý những giá trị từ những điều giản đơn.

  1. Có ít thời gian hơn

Nếu bạn có người yêu, bạn sẽ luôn muốn bản thân mình gần nhất với những hình mẫu mà người yêu bạn mong muốn. Bạn sẽ cảm thấy bản thân mình chưa đủ tốt và luôn cố gắng để thay đổi và hoàn thiện bản thân của mình. Nhưng nếu bạn độc thân, bạn chẳng có lý do để cố gắng và thay đổi vì một ai đó mà là bạn sẽ phải cố gắng, thay đổi gấp nhiều lần vì chính bản thân của mình. Vì khi độc thân bạn chẳng bị giới hạn bởi khuôn mẫu, và sự phát triển chỉ nhanh nhất và tốt nhất khi không bị giới hạn bởi bất kì rào cản nào cả. Bạn vừa có thể là chính mình, vừa có thể phát triển thêm những lĩnh vực mới tốt cho sự nghiệp và chăm sóc bản thân để yêu thương những người bên cạnh, trân quý những giá trị từ những điều giản đơn.


  1. Luôn bận rộn

Đời người được mấy năm độc thân, trong khi cuộc sống lại có quá nhiều điều thú vị. Bạn có thể thoải mái mở rộng mối quan hệ mới, những người bạn mới cảm nắng nhiều người và hẹn hò nhiều hơn. Bận rộn với việc yêu chiều và chăm sóc bản thân mình đẹp hơn mỗi ngày. Không những vậy bạn còn bận rộn trong những lần shopping cùng bạn bè, thoải mái sử dụng những đồng tiền bạn đã chăm chỉ kiếm được.

Và ngày 11/11 năm nay, bạn đã có kế hoạch mua sắm gì chưa? Những đôi giày tốt có thể đưa bạn đi đến những nơi tuyệt vời, vậy sao không tự mua cho mình 1 đôi giày tốt tại SHOOZ để khởi đầu một hành trình độc thân nhiều trải nghiệm thú vị sắm tới.

← Bài trước Bài sau →
Đầu Trang