"XUÂN SUM VẦY – TẾT SẺ CHIA" – HÀNH TRÌNH TRAO TẶNG 1.500 ĐÔI GIÀY CŨ CHO NGƯỜI DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH



Với tinh thần tương thân tương ái và sẻ chia vì cộng đồng, thương hiệu SHOOZ của Công ty TNHH THời Trang Hạ Vàng đã xây dựng dự án từ thiện thường niên “OLD SHOES – NEW JOURNEY 2” (16/11 – 31/12/2020) nhằm gây quỹ và kêu gọi tập thể nhân viên, quý khách hàng, đối tác cùng chung tay giúp đỡ người dân tại các tỉnh thành đang gặp phải hoàn cảnh khó khăn.



Năm 2020, chiến dịch “OLD SHOES NEW JOURNEY 2” chính thức khởi động, hướng đến người dân và đồng bào Vân Kiều tại huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Sau 2 tháng phát động, chương trình đã nhận được sự đóng góp với hơn 1.500 đôi giày cũ, 200 bộ quần áo, 300 áo phao và 700 đôi vớ XOX.

Trong 2 ngày, 28 và 29 tháng 01/2021, đoàn từ thiện đã khởi hành từ 5h sáng trong thời tiết se lạnh của những ngày đầu năm, mỗi thành viên trong đoàn tham gia chuyến thiện nguyện “XUÂN SUM VẦY – TẾT SẺ CHIA” lần này luôn thể hiện rõ sự rạng rỡ hòa lẫn niềm hạnh phúc trong suốt hành trình vượt hơn 1.000 km với những cung đường đồi núi quanh co để đến với các em học sinh Trường tiểu học Long Sơn, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình và đồng bào Vân Kiều.

Toàn bộ các phần quà đã được gửi đến tận tay các em học sinh, cán bộ nhà trường cũng như người dân khu vực xung quanh. Đại diện Trường tiểu học Long Sơn – Thầy Nguyễn Song Nhất gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những tấm lòng từ thiện đã dành sự quan tâm và những phần quà tinh thần đầy giá trị cho các em học sinh và đồng bào Vân Kiều tại đây cũng như rất mong sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của xã hội.

Chuyến đi đã để lại ấn tượng trong lòng những người dân huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình cũng như toàn bộ các thành viên trong đoàn hình ảnh tốt đẹp, sự sẻ chia, lòng yêu thương với những khó khăn trong cuộc sống của đồng bào nơi đây. Chiến dịch “OLD SHOES – NEW JOURNEY 2” đã khép lại với niềm hạnh phúc trong những ngày cận Tết Nguyên Đán 2021 và hứa hẹn sẽ tiếp tục quay trở lại vào năm 2021.


← Bài trước Bài sau →
Đầu Trang