NATIVE SHOES RA MẮT BỘ SƯU TẬP SẮC MÀU - NƠI KHỞI NGUỒN CỦA MỌI SÁNG TẠO

NATIVE SHOES RA MẮT BỘ SƯU TẬP SẮC MÀU

- NƠI KHỞI NGUỒN CỦA MỌI SÁNG TẠO -

 

27/04/2021, NATIVE SHOES chính thức ra mắt bộ sưu tập rực rỡ sắc màu hợp tác cùng thương hiệu BÚT MÀU CRAYOLA, USA. Bộ sưu tập lần này mang đậm nét trẻ trung, năng động và đầy chất sáng tạo từ những điều thật đơn giản và gần gũi với tinh thần NATIVE - Luôn đồng hành cùng bạn đi khắp mọi nơi. Bên cạnh việc cập nhập những xu hướng màu sắc thời trang sành điệu, mỗi bộ sưu tập của NATIVE còn lồng ghép những câu chuyện riêng mang thông điệp đầy ý nghĩa.

 

 

CÙNG VẼ LÊN NIỀM ƯỚC MƠ #WhatIfWeCreated

Sự kết hợp giữa NATIVE SHOES và CRAYOLA – thương hiệu có lịch sử hơn 100 năm trong nghề sản xuất các loại bút màu, bút chì sáp và đồ chơi liên quan đến màu sắc tại Mỹ sẽ mang đến cho bạn và bé những cơ hội để khám phá và vẽ ra thế giới mơ ước theo trí tưởng tượng của mình. Từ đó trở thành nguồn cảm hứng giúp phát huy khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng bay cao bay xa hơn.

 

 

 

 

#NATIVESHOESxCRAYOLA - SÁNG TẠO VÀ TƯỞNG TƯỢNG LÀ KHÔNG CÓ GIỚI HẠN

Bộ sưu tập Native Shoes x Crayola hiện đang tạo “cơn sốt” lớn tại nhiều nước trên thế giới với sự kết hợp tuyệt vời giữa hai thương hiệu hàng đầu từ Canada và Mỹ. Mỗi thiết kế kể một câu chuyện với sự pha trộn màu sắc cùng những nét vẽ mang tính ngẫu hứng cho bạn thỏa sức sáng tạo một “thế giới riêng” đầy sắc màu theo sở thích và cá tính của mình.

 

 

Vẫn là thiết kế đặc trưng của thương hiệu NATIVE với chất liệu từ nhựa EVA và cao su - Điều đã làm nên tên tuổi cho NATIVE và nhận được sự tin dùng suốt từ năm 2009, trong sự kết hợp lần này, NATIVE SHOES x CRAYOLA mong muốn sẽ cùng bạn khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo bay bổng bên trong bạn và làm cho cuộc sống rực rỡ hơn cùng những sắc màu thời trang.

 

 

Bộ sưu tập #NativeShoesxCrayola hiện đang được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thời Trang Hạ Vàng trên toàn bộ cửa hàng SHOOZ toàn quốc :

Website : www.shooz.vn

Fanpage : SHOOZ.vn hoặc Native.Vietnam

Địa chỉ cửa hàng : https://shooz.vn/pages/he-thong-cua-hang

Hotline tư vấn & đặt hàng : 1900 63 6641 | (028) 35120999 | 0902779414

← Bài trước Bài sau →
Đầu Trang